‘มาจิคลีน’ – ‘ไฮเตอร์’ เปิดตัว Kao Professional Solution หนุนความสะอาด มีอนามัยทั่วไทย

คาโอ อินดัสเทียล (ประเทศไทย)นำสองแบรนด์ชั้นนำ ‘มาจิคลีน’ และ ‘ไฮเตอร์’ร่วมกันเปิดตัว Kao Professional Solution ศูนย์รวมข้อมูลการทำความสะอาดแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแก่ผู้ประกอบการทุกขนาด พร้อมยืนเคียงข้างเติบโตไปพร้อมๆ กัน

คุณมิตซุโตชิ คามิยะ รองประธานส่วนการตลาด ธุรกิจสินค้าอุปโภค กล่าวว่า ล่าสุด คาโอ ประเทศไทย เปิดตัวเว็บไซต์ https://www.kaoprofessionalsolution.com เพื่อรวบรวมความรู้เกี่ยวกับการทำความสะอาด รวมถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการใช้งาน สำหรับในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรม เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ ต่อยอดธุรกิจ รวมถึงยังเป็นการส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยที่ดีของคนไทยทั้งประเทศ โดยคาโอ (KAO) ได้นำความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์มาเป็นองค์ความรู้ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

นำทีมด้วย มาจิคลีน (Magiclean) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านอันดับ 1 ที่ชูวิสัยทัศน์เรื่องความสะอาดล้ำมีอนามัย เน้นการทำความสะอาดพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็น พื้น ห้องน้ำ หรือห้องครัว อาทิ มาจิคลีน น้ำยาถูพื้นที่เอาอยู่ในเรื่อง คราบเหนียว คราบสกปรกบนพื้น มาจิคลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัว ที่ช่วยลดแรงขัดขจัดคราบไขมันในครัวได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะแก่ผู้ประกอบการ

มาจิคลีน เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิว ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวที่หลากหลาย เช่น โต๊ะ เก้าอี้ ลูกบิดประตู และจุดสัมผัสต่างๆ ในร้านอาหาร เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดี สามารถฆ่าไวรัสและเชื้อโรคได้ถึง 99.9%* นอกจากนี้ ล่าสุด มาจิคลีน ยังได้รับรางวัล ‘แบรนด์ที่มีความโดดเด่น ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อและเติบโตมากที่สุดในปี 2021’ จากการจัดอันดับของ คันทาร์ (KANTAR) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการวิจัยผู้บริโภค ผนึกกับ ไฮเตอร์ (Haiter) แบรนด์อันดับ 1 ด้านผลิตภัณฑ์ขจัดคราบบนผ้าขาว ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99.9% บนพื้นผิวที่ไม่มีรูพรุน ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของไฮเตอร์ยังเป็นตัวช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถทำความสะอาดผ้า ของใช้ต่างๆ ได้อย่างหมดจด

ผู้ประกอบการ หรือภาคธุรกิจที่สนใจเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.kaoprofessionalsolution.com หาข้อมูล Tips and Tricks เกี่ยวกับการทำความสะอาดได้หลากหลาย เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการและคนทั่วไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าศูนย์รวมข้อมูลนี้จะเป็นประโยชน์ และสามารถซัพพอร์ตผู้ประกอบการให้นำไปต่อยอดทางธุรกิจ และคาโอ ประเทศไทยพร้อมที่จะเดินเคียงข้างคนไทย และภาคธุรกิจต่อๆ ไป”นายมิตซุโตชิสรุป

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password