เอ็มจี เปิดตัว “MG Thailand” แอพรถยนต์ที่เหนือกว่า ฟีเจอร์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี และ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ยกระดับการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคยุคใหม่ด้วย “MG Thailand” แอพฯ รวบรวมข้อมูล ของเอ็มจี เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารให้กับลูกค้าและผู้สนใจแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมกิจกรรมสะสมคะแนน แลกซื้อสินค้าใน MG MALL ผ่านแอพ พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดและลงทะเบียน MG Thailand แอพฯ วันนี้ รับฟรี 500 คะแนน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “เอ็มจี มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้รถที่ดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด ล่าสุดได้จัดทำแอพพลิเคชั่นภายใต้ชื่อ MG Thailand” เพื่อเป็นศูนย์กลางในการนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ ความเคลื่อนไหว และบริการด้านต่างๆ รวมถึงเป็นช่องทางสื่อสารระหว่างเอ็มจี ลูกค้า รวมถึงผู้สนใจรถยนต์เอ็มจี โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

“เราเชื่อว่าการผสานช่องทางการสื่อสารทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ควบคู่กันจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าได้กว้าง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้พัฒนาสินค้าและบริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน”

ทั้งนี้ MG Thailand เป็นแอพฯ ที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีดาวน์โหลด และติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา โดยมีฟังก์ชั่นหลักๆ ได้แก่ “ข้อมูลข่าวสารทั่วไป” (FEED) รวบรวมข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของบริษัทฯ เป็นช่องทางให้ผู้ใช้งานแสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้รถ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

ฟังก์ชั่น “ข้อมูลผลิตภัณฑ์” (PRODUCT EXPLORE) ที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น สามารถค้นหาโชว์รูม นัดหมายทดลองขับได้ง่ายขึ้น และเตรียมเพิ่มฟังก์ชั่นจองรถในเร็วๆ นี้ สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีที่ต้องใช้งานระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ก็สามารถสั่งการ ควบคุม และตรวจสอบสถานะของรถผ่านแอพได้แบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การชาร์จของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสะดวกสบายมากขึ้น รวมถึงบริการหลังการขาย Passion Service ฟังก์ชั่น “แผนที่” (NAVIGATION) สามารถค้นหาสถานที่ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของผู้ให้บริการหลักๆ ในไทยอีกทั้งยังสามารถจองคิวสถานี MG Super Charge ได้ด้วย รวมไปถึง “ข้อมูลส่วนบุคคล” (MY PROFILE) ที่รวบรวมข้อมูล รายการโปรด การตั้งค่าแจ้งเตือนต่างๆ และยังมีฟังก์ชั่น “เอ็มจี มอลล์” (MG MALL) ให้ผู้ใช้งานร่วมกิจกรรมและสะสมแต้มเพื่อแลกซื้อสินค้าหลากหลายรายการ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password