เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เปิดแคมเปญ “Lift Up a Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดีๆ”

กลุ่มธุรกิจเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล เดินหน้าสร้างแบรนด์เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ตอบโจทย์คอกาแฟสด และเทรนด์คาเฟ่ฮอปปิ้ง เปิดตัวแคมเปญการตลาด “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ชูจุดเด่นในการเป็นโมเดลธุรกิจกาแฟสดของแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียด พร้อมต่อยอดจับมือกับอเล็ก เฟสศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชั้นนำของวงการ สร้างสรรค์ไอเทมรักษ์โลกลิมิเต็ดเอดิชั่นผลักดันกระแสกรีนไลฟ์สไตล์

นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และเนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เนสท์เล่ โปรเฟสชั่นนัล เล็งเห็นถึงเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน ที่นิยามการดื่มกาแฟว่าเป็นมากกว่าการได้รับคาเฟอีนเพื่อช่วยให้ตื่นตัว แต่เป็นการบ่งบอกถึงตัวตน การดื่มกาแฟและคาเฟ่ฮอปปิ้ง จึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มองหากาแฟคุณภาพและรสชาติดี มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ และคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นางสาวเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ปีนี้จึงได้ยกระดับประสบการณ์สำหรับคอกาแฟ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดีๆ” นำเสนอประสบการณ์กาแฟสดที่มาพร้อมหนังโฆษณาชุดใหม่ “เรื่องดี ๆ พร้อมเกิดใหม่ที่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่” ที่ปลุกกระแสกรีนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยมุมมองที่แตกต่าง ควบคู่ไปกับการเปิดตัวเมนูเครื่องดื่มอันหลากหลายที่จะช่วยสร้างสีสันตลอดทั้งปี

และการร่วมมือกับคุณอเล็ก เฟส กับกิจกรรมพิเศษ เพื่อทำให้เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของคนรักกาแฟ

แคมเปญ “Lift Up A Good Spirit ปลุกทุกความรู้สึกดี ๆ” ใช้กลยุทธ์การสื่อสารกับผู้บริโภคถึงคอนเซ็ปต์ดี ๆ เกิดขึ้นได้ที่เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เริ่มต้นจากการดื่มด่ำกาแฟสดคุณภาพที่ใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้รสชาติกาแฟมีมิติครบรสลงตัว มารังสรรค์เป็นเมนูหลากหลายมากกว่า 30 เมนู รวมถึงเมนูไฮไลท์ใน Cold Brew Series ที่ทำจากเมล็ดกาแฟที่ผ่านมาตรฐาน RFA เมนู  Coco Sunshine ที่ให้ความสดชื่นลงตัวไปกับมะพร้าวและสับปะรด Vanilla Sunrise ให้ความหอมละมุนจากวานิลลา และซินนามอนครัมเบิ้ล และ Midnight Summerกาแฟซิกเนเจอร์ เข้มข้นสกัดเย็น

ในฐานะคาเฟ่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วันนี้เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวสาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นสาขาแรกที่ใช้เฟอร์นิเจอร์อัพไซเคิล ที่ผลิตจากวัสดุรักษ์โลกอย่างไม้เทียม  WPC (Wood Plastic Composite) แต่ยังคงความเป็นไลฟ์สไตล์คาเฟ่ได้อย่างเต็มรูปแบบ และทุกสาขาของ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เสิร์ฟกาแฟในแก้วแบบ Sip Cup ที่สามารถจิบกาแฟจากแก้วได้โดยไม่ต้องใช้หลอด นอกจากลดการใช้หลอดพลาสติกแล้ว ยังนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย”

เพื่อร่วมรณรงค์การลดการใช้พลาสติกให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ เนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ร่วมมือกับศิลปินสตรีทอาร์ตชาวไทย อเล็ก เฟส นำคาแรคเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่างเด็กสามตาในชุดกระต่ายที่ปรากฏตัวอยู่ทั่วประเทศ มาครีเอทเป็นไอเทมรักษ์โลกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “NESCAFÉ Street Café x Alex Face” มีทั้งแก้ว Reusable ที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ แก้วเก็บอุณหภูมิ ขนาด 16 ออนซ์ และกระเป๋าผ้าแคนวาสรักษ์โลกสุดชิค ทดแทนการใช้ถุงพลาสติก ที่มีทั้งสีขาวครีมและสีดำ เพื่อปลุกกระแสรักษ์โลกและลดการใช้พลาสติก

พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เนสกาแฟ สตรีทคาเฟ่ สาขาศาลายา และสาขามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

นายพัชรพล แตงรื่น หรือ Alex Face เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ว่า ความร่วมมือกับเนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่ภูมิใจ เพราะการนำเสนอเรื่องราวด้านสิ่งแวดล้อม การใช้ชีวิตแบบกรีนไลฟ์สไตล์ ผ่านคอลเลคชั่นและคาแรคเตอร์ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ก็เป็นอีกหนึ่งความชิคที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คนรักกาแฟมาดื่มกาแฟสด และใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้ง่ายๆ จากแก้วและกระเป๋ารักษ์โลก

การเปิดตัวแคมเปญครั้งนี้นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของเนสกาแฟ สตรีท คาเฟ่ ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากกว่า 60 สาขาทั่วประเทศโดยตั้งเป้าขยายธุรกิจให้ได้ถึง 150 สาขา ภายในสิ้นปี 2565.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password