เช็คอินร้านเบลลินี่ฯ เบเกอรี่เฮ้าส์ สาขาจันทนิมิต เมืองจันท์ได้แล้ววันนี้

เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม เตรียมเปิดร้านสาขาจันทนิมิต แหล่งนัดพบแห่งใหม่ขาวชาวจันทบุรี เปิดให้เติมความสุข ความสดชื่นได้ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟกาแฟและเบเกอรี่มีระดับ ในราคาจับต้องได้

นางสาวรัตนธร ทิพยพรกุล ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจเบลลินี่ เบค แอนด์ บรู  เบเกอรี่เฮ้าส์ กล่าวว่า ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู (Bellinee’s Bake & Brew) เป็นร้านเบเกอรี่ เฮ้าส์ ระดับพรีเมียม โดดเด่นด้านเบเกอรี่อบสดและอาหาร คิดค้นและสร้างสรรค์เมนู อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยปาติซิเย่ (Patisserie) มืออาชีพ รวมถึงกาแฟสดระดับพรีเมียม ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจสู่ความอร่อยและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน สอดคล้องกับชื่อคาเฟ่ที่มาจากชื่อนักประพันธ์เพลงชาวอิตาเลียนชื่อก้องโลก ‘Vincenzo Bellini’ ผู้ถ่ายทอดเพลงบรรเลงด้วยหัวใจ และส่งมอบความสุขให้กับผู้ฟังในทุกช่วงเวลา

ล่าสุด เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู ได้เปิดสาขาใหม่ สาขาจันทนิมิต จ.จันทบุรี  เป็นร้านเบเกอรี่เฮ้าส์เต็มรูปแบบสาขาแรกในจังหวัดจันทบุรี โดยมีนางนลินนาถ นราเดช ผู้จัดการห้างหุ้นส่วนจำกัด เดอะ ริช โด เป็นผู้บริหารร้านสาขา หรือ แฟรนไชส์ ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ ตลอดจนเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนและท้องถิ่นแท้จริง

ภายในงานวันเปิดร้าน ทางเบลลินี่ฯ ได้ส่งมอบความสุขให้กับคนไทยภายใต้โครงการBellinee’s ร้อยความสุขสู่ชุมชน” ด้วยการส่งมอบเบเกอรี่ น้ำดื่ม และ รายได้จากการขาย set ครัวซองต์ 299 จำนวน 100 set บริจาคให้กับโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี โดยมีนายแพทย์ไพศาล สหพัฒนา ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านพัฒนาระบบบริการและสนับสนุนบริการสุขภาพ โรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี เป็นผู้รับมอบเพื่อนำไปสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่อไป

สำหรับ ร้าน เบลลินี่ เบค แอนด์ บรู สาขา จันทนิมิตแห่งนี้  ตั้งอยู่ถนนตรีรัต อ.เมือง จ.จันทบุรี พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม พร้อมด้วยเบเกอรี่อบสดและอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่เวลา 06.00 -19.00 น. ทุกวัน.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password