พฤกษาจับมือ Passorn X S’uvimol รุกทำการตลาดบ้านเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

“พฤกษา” ตอบรับความท้าทายของตลาดกำลังซื้อสูงกลุ่ม Female Economy ใช้กลยุทธ์  Collaboration Marketing  ร่วมกับแบรนด์ “ S’uvimol ”  ผู้นำด้านแฟชั่นลักชัวรี่ ผสมผสานจุดแข็งงานดีไซน์ไว้ในกิจกรรมเปิดตัวโครงการ “ภัสสร” ทำเลศักยภาพใหม่ จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม เด่นด้วยดีไซน์แนวคิด Living Solution  ตอบโจทย์ทุกมิติไลฟ์สไตล์ยุคเน็กซ์นอมอล แต่ยังสะท้อนบุคลิกโดดเด่นภายใต้ภาพลักษณ์ความสำเร็จในชีวิตและรสนิยมมีสไตล์เฉพาะตัว 

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแนวคิดการทำตลาดเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงกลุ่มผู้หญิง โดยระบุว่า ผู้หญิงเป็นกลุ่มทรงอิทธิพลทางการตลาดและมีอำนาจตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญที่ทุกธุรกิจต้องไม่มองข้าม ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แม้ภาพรวมไม่ได้เน้นเจาะจงชายหญิง แต่การซื้อบ้าน มากกว่า 90% มาจากการตัดสินใจของผู้หญิง

ทางกลุ่มพฤกษามองเห็นความท้าทายในการทำการตลาดกับกลุ่มผู้หญิง จึงเป็นที่มาของการริเริ่ม Marketing Campaign ดังกล่าว  ด้วยการใช้ไดนามิกของแฟชั่นดีไซน์ ไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนชื่นชอบมาเป็นกลไกขับเคลื่อน อีกทั้งในไลน์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มพฤกษา มีบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมแบรนด์ “ภัสสร” ซึ่งเข้ากันได้ดีกับนิยามความเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์โดดเด่น หรูหรา สง่างาม  สอดคล้องกับคาแร็คเตอร์ของ S’uvimol แบรนด์แฟชั่นระดับเอ-ลิสต์ที่ผู้หญิงทั่วโลกชื่นชอบ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะท้อนบุคลิกผู้นำที่ประสบความสำเร็จในชีวิต

ด้าน นายอริชัย ลลิตกุลานันท์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว พฤกษา เรียลเอสเตท กล่าวว่า ภัสสร เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมของพฤกษา โดยในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ จะเปิดพรีเซลโครงการ ภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา สไตล์โมเดิร์นนีโอ ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านกว้างขึ้นกว่าเดิม พื้นที่ห้องนอนใหญ่มาพร้อมฟังก์ชัน Walk in Closet  เติมความสนุกสดใสไปกับการ Mix & Match แฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าและเครื่องประดับในสไตล์ของตนเอง  รังสรรค์ให้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ภายในบ้านที่สร้างความสุขในชีวิตได้ในทุก ๆ วัน

ขนาดบ้านที่ดิน 50 – 70 ตารางวา ดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอย 161 – 197 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถกว้างขวางเพียงพอตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ผู้คนใช้เวลาและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำงาน  การพักผ่อน  การออกกำลังกายและการทำงานอดิเรก  ด้วยการพัฒนาดีไซน์แนวคิด Living Solution นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกมิติของไลฟ์สไตล์ในยุคเน็กซ์นอมอล บ้านทุกหลังจึงมีฟังก์ชัน Grand Free Space ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความชอบ นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมระบบไฟไว้เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) เพื่อไลฟ์สไตล์การเดินทางยุคใหม่ มีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 99 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท  สำหรับลูกค้าที่จองในวันพรีเซล นอกจากจะได้รับส่วนลดพิเศษ และสิทธิประโยชน์หลายรายการแล้ว ยังจะได้รับชุดของขวัญ Exclusive Gift Set จาก S’uvimol อีกด้วย                                                                                                            

ขณะที่ นางสาวพัชรพิมล ยังประภากร  ผู้บริหารแบรนด์ S’uvimol กล่าวเสริมว่า ยินดีกับไอเดียสร้างสรรค์มากมายที่เกิดขึ้นเมื่อสองแบรนด์มีโอกาสได้มาร่วมงานกันเพราะดีไซน์เป็นสิ่งสะท้อนบุคลิก สไตล์ และตัวตนแท้จริงของบุคคล  ความร่วมมือของแบรนด์กับพฤกษาจึงถือเป็นการขยายการรับรู้ในแบรนด์ S’uvimol สร้างพลังผลักดันตลาดให้กับทั้งสองแบรนด์ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ ความโดดเด่นของแบรนด์ S’uvimol คืองานดีไซน์กระเป๋าหนัง Exotic ที่ให้ความพิเศษของผิวสัมผัสที่แตกต่างและดีไซน์รูปทรงกระเป๋าแบบเรขาคณิตที่มีเอกลักษณ์เป็นสไตล์เฉพาะตัว หรูหรามีระดับ อ่อนหวานแต่มีพลัง สะท้อนบุคลิกความคิดสร้างสรรค์ และเต็มไปด้วยความประณีตในการใช้ชีวิต ขณะที่ความโดดเด่นของแบรนด์ภัสสร คือดีไซน์บ้านมาตรฐานใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และสะท้อนบุคลิกภาพลักษณ์แห่งความสำเร็จ

แคมเปญ  Passorn X S’uvimol  จึงเป็นการผสานแบรนด์นวัตกรรมบ้านและแฟชั่นดีไซน์ชั้นนำสะท้อนความสำเร็จของคนยุคใหม่  ทั้งนี้ทางแบรนด์ได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับทางพฤกษา เป็น Exclusive Gift Set ประกอบด้วยกระเป๋าขนาดเล็กทรงหัวใจสีม่วงตัดเย็บด้วยหนังจระเข้เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ให้กับแบรนด์ภัสสรโดยเฉพาะ  โดยลูกค้าสามารถนำไปเพ้นท์ชื่อได้ที่ S’uvimol ทุกสาขา  นอกจากนี้ยังมีผ้าพันคอดีไซน์ลิมิเต็ด  และ  Card Holder  ที่ผลิตจำนวนจำกัดเฉพาะแบรนด์ภัสสรเท่านั้น.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password