“อนุทิน” เตรียมนำพรรคภูมิใจไทยสัญจรที่จังหวัดศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.นี้ ชูนโยบาย”พูดแล้วทำ”

“ศุภชัย ใจสมุทร“ เผย “อนุทิน ชาญวีรกูล” เตรียม นำ พรรคภูมิใจไทยสัญจร จังหวัดศรีสะเกษ 20-21 พ.ค.65นี้ ชูจุดขาย “พูดแล้วทำ” พร้อมรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่

วันที่ 18 พ.ค.2565 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิก ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2565 นี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข นำ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคภูมิใจไทยและสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปทำกิจกรรม การประชุมพรรคภูมิใจไทยสัญจร ประจำปี 2565 ที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อชี้แจงความคืบหน้าในการทำงาน ตามที่ได้รับปากกับประชาชนเอาไว้ ว่าเราทำงานทางมีผลงานอย่างไรบ้างเพื่อให้ประชาชนเข้าใจว่าเป็นพรรคการเมืองที่ “พูดแล้วทำ” นอกจากนี้ยังจะได้รับฟังปัญหาในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ตามที่ประชาชนจะสะท้อนความต้องการด้วย

นายศุภชัย กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทย มีกำหนดการ ศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 เริ่มที่ โรงแรมลักษ์ลดา รีสอร์ต อ.กันทรลักษณ์ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย รมว.คมนาคม รัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย คณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ร่วมกันชี้แจงผลงานของพรรคภูมิใจไทย และเปิดเวทีรับฟังความเห็นของประชาชนในพื้นที่

ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ในช่วงเวลา09.00 น.นายอนุทิน ชาญวีรกูล จะเดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคภูมิใจไทย ปวีณ แซ่จึง จังหวีดศรีสะเกษ เขต 9 ที่ อำเภอราษีไศล และขึ้นเวทีปราศรัย พร้อมรับข้อเรียกร้องของประชาชนในพื้นที่ จากนั้นในช่วงเวลา 13.30 น. จะไปที่ หอประชุมเทศบาลตำบลโพธิ์กระสัง อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เพื่อชี้แจงนโยบายและผลงานของพรรคภูมิใจไทย พร้อมรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชน เพื่อนำมากำหนดนโยบายการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

สำหรับ ผลที่คาดว่าจะได้รับในการจัดกิจกรรมพรรคภูมิใจไทยสัญจร 2565 คือ การที่พรรคภูมิใจไทย จะได้มีโอกาสชี้แจงผลงานด้านต่างๆ ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนโยบายกัญชากัญชง การฟอกไตฟรี โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ การบรรจุข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข 4.5 หมื่นอัตรา การเพิ่มค่าตอบแทน อสม. การเปิดโอกาสให้ อสม.เข้าศึกษาเป็นผู้ช่วยพยาบาล การซ่อมสร้างโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งระบบถนน ระบบราง การพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยว การพัฒนาการศึกษานอกโรงเรียน และการพัฒนาส่งเสริมด้านการเกษตร.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password