“The Celebration of Central 75th Anniversary” ฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน “Central Anniversary 2022” ฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล โดยมี ดารา และ เซเลบชื่อดังเข้าร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

วันที่ 27 ต.ค. 2565 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธีเปิดงาน “Central Anniversary 2022” ฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมงาน ณ อีเว้นต์ อารีนา ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานนี้ได้รับเกียรติจากดาราเซเลบชื่อดังมากมายเข้าร่วมแสดงความยินดี และอวยพรในโอกาสครบรอบ 75 ปี เซ็นทรัล อาทิ หยิ่น อานันท์, วอร์ วนรัตน์, แพทริเซีย กู๊ด, คุณหมู ASAVA ฯลฯ โดยมีโชว์สุดพิเศษจาก ตู่ ภพธร ร่วมด้วย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มิว นิษฐา ในเพลง Everything is ALL You อันเป็นไฮไลต์ของงาน

นอกจากนี้ ยังมีเพลงเพราะๆ จาก เพียว The Voice และ Jeff Satur ปิดท้ายด้วยความสนุกจาก DJ Hello Kitty ที่บินตรงจากญี่ปุ่นมามอบสีสันมันส์ๆ กับ โดม ปกรณ์ ลัม และยังเฉลิมฉลองด้วย Flower Festival ตลอด 5 วันเต็ม ตั้งแต่ 27 ต.ค. 65 – 31 ต.ค. 65 ที่ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัล @ เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล เอ็มบาสซี.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password