โปรโมเตอร์ชื่อดัง อาสาจัดมวยคู่พิเศษให้ “พี่ศรี-ศรีสุวรรณ” ชกแก้มือ คู่กรณี

โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง “เสี่ยโบ๊ท” เจ้าของรายการศึก”เพชรยินดี” อาสาจัดมวยคู่พิเศษ ระหว่าง “พี่ศรี” ศรีสุวรรณ จรรยา กับ “วรวิทย์ ชำนาญผล” คู่กรณี ชายเสื้อแดง ที่บุกไปทำร้ายร่างกายที่ ปอท.จนกลายเป็นข่าวเกรียวกราว

วันที่ 19 ต.ค.2565 หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เป็นประเด็นร้อนแรง กลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียล กรณี นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ถูก นายวรวิทย์ ชำนาญผล ชายเสื้อแดง บุกทำร้ายร่างกายขณะเดินทาง ไปที่ บก.ปอท. เพื่อขอให้ดำเนินคดี กับ โน้ส- อุดม แต้พานิช เจ้าของทอลคโชว์ เดี่ยว13 มีถ้อยคำเสียดสี ลบหลู่ ดูหมิ่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายศรีสุวรรณ จรรยา ได้มาออกรายการ “เปิดปากกับภาคภูมิ” ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 โดยหลังจากจบรายการให้สัมภาษณ์ว่า การป้องกันตัวที่เกิดขึ้นในคลิป ไม่เคยไปฝึกมวยที่ไหนมาก่อน แต่ชอบดูมวย โดยเฉพาะนักมวยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า หากขึ้นชกกันบนเวที ตนจะเป็นได้เปรียบอีกฝั่ง เนื่องด้วยคนที่มาทำร้ายวันนี้อายุ 62 ส่วนตนอายุเพียง 54 ปีเท่านั้น

ล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์มวยหนุ่มไฟแรงจากศึก “เพชรยินดี” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ถ้าพี่ศรีอยากแก้มือ ผมขออนุญาตเป็นโปรโมเตอร์นะครับ” ทำเอาผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น …ผมขออนุญาตเป็นนักพากย์ครับ….ขวาแน่นมาก….พี่สีเป็นมวยนะครับ

สำหรับ นายวรวิทย์ ชำนาญผล จากประวัติพบว่า เคยเป็นอดีตนักมวยไทย โดยใช้ชื่อ แสนไกร เกศสงคราม เคยเป็นแชมป์มวยไทยรุ่นฟลายเวท ปัจจุบัน ระบุว่าเป็น กลุ่มคนเสื้อแดง และมีประวัติ ล้มละลายจากการทำธุรกิจไม่ประสบความสำเร็จ.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password