ปักหมุดเมนูเชฟดัง@เซเว่นฯ ส่งกว่า 600 เมนูรับเทศกาลกินเจปีนี้

เซเว่น อีเลฟเว่น ชวนคนไทยกินเจ จัดแคมเปญอาหารเจปี 2565 กว่า 600 เมนู  ปักหมุดเมนูเชฟดัง@เซเว่นฯ 

เซเว่น อีเลฟเว่น ต้อนรับเทศกาลกินเจ จัดแคมเปญ “เจนี้ที่เซเว่น อร่อยทุกมื้อ สะดวกทุกเวลา” ยกทัพสินค้าอาหารเจพร้อมรับประทานกว่า 600 เมนู เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อย เพิ่มความหลากหลาย พร้อมเปิดตัวเมนูเจใหม่จากเชฟชื่อดัง “ข้าวเต้าหู้หม่าโผวเจ” สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค ที่ร้านเซเว่นฯ ทั่วประเทศ หรือเลือกบริการจัดส่งถึงบ้านผ่านเซเว่น เดลิเวอรี่

โดยในปีนี้ เซเว่น อีเลฟเว่นยกทัพสินค้าเจที่มีความหลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคสินค้าเจทุกกลุ่ม ให้สามารถเลือกจับจ่ายสินค้าเจได้ครบทุกมื้ออาหาร และได้เปิดตัวเมนูใหม่สุดพิเศษ “ข้าวเต้าหู้หม่าโผวเจ” เป็นเมนูที่รังสรรค์ด้วยความพิถีพิถันจาก เชฟถัง จินหนาน เชฟอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งชื่อดัง และมีประสบการณ์กว่า 30 ปี พร้อมด้วยเมนูเจยอดนิยมอย่าง “ผัดหมี่ซั่วเจ” สูตรเด็ดของ “เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต” จากเชฟกระทะเหล็กอันเลื่องชื่อ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสความอร่อยระดับฝีมือเชฟ โดยจำหน่ายเฉพาะที่เซเว่น อีเลฟเว่น ในราคาที่เข้าถึงได้

นอกจากนี้ ยังได้จัดขบวนสินค้า SME เจ จากผู้ประกอบการรายย่อย กว่า 100 รายการ ครอบคลุมทั้ง อาหารคาว อาหารหวาน อาทิ ผัดพริกขิง น้ำพริก ขนมหวาน และ Snack เจ ให้ได้เลือกซื้อ รวมไปถึงคนรักสุขภาพ ที่ร้านเซเว่นฯ ก็มีเมนูเจทางเลือก อาทิ เมนูผักสลัด ผลไม้ โปรตีนจากพืช และธัญพืชต่างๆ

ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าเจคุณภาพดี กว่า 600 รายการ ได้ทั้งที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น, เซเว่น เดลิเวอรี่ และ All Online บน 7 App พร้อมพบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2565.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password