‘มารวย เรียลเอสเตท’ มุ่งสู่ผู้นำอสังหาฯภาคตะวันออก ผุดแบรนด์ใหม่ “ทรอฟี บ้านโพธิ์” รองรับขยายเมือง EEC

“มารวย เรียลเอสเตท” เผยภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ยังทรงตัว แม้การแข่งขันเข้มข้นกว่าห้วงก่อนโควิด-19 พร้อมเปิดตัวโครงการแบรนด์น้องใหม่ “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho” ทาวน์โฮมแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OWN YOUR SUCCESS – รางวัลแห่งความสำเร็จ” รองรับการขยายเมืองในพื้นที่ EEC หวังเจาะกลุ่มบ้านแนวราบ ประเดิมพรีเซล พร้อมประกาศตรึงราคาบ้านถึงสิ้นปี 65 ดูแลผลกระทบของลูกค้า

ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคตะวันออก ภายใต้แบรนด์ “บ้านมารวย”  กล่าวาดการณ์ถึง ภาพรวมตลาด อสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราว่า หลังจากสถานการณ์โควิด – 19 เริ่มคลี่คลายลง ว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ยังคงทรงตัว ต่างจากช่วงก่อนเกิดโควิดฯ ส่งผลให้การเติบโตลดลง แต่สถานการณ์การแข่งขันยังคงเข้มข้น โดยเฉพาะพื้นที่ทำเลทอง ใน อ.บางปะกง, อ.บ้านโพธิ์ ตลอดจน อ.เมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์เข้ามาพัฒนาโครงการ หลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และ ทาวน์โฮม    

 “ในสามทำเลดังกล่าว เป็นพื้นที่ที่ผู้พักอาศัยให้ความสนใจและสร้างรายได้มากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย ส่งผลให้ 3-5 ปีที่ผ่านมา กระตุ้นให้เกิดการแข่งขันสูง โดยเฉพาะตลาดทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด ที่ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท แต่บริษัท มารวยฯ ยังคงสร้างยอดขายได้ดี เนื่องจากเข้าสู่ตลาดอสังหาฯในจ.ฉะเชิงเทรามามากกว่า 33 ปี โครงการและบ้านมีดีไซส์ที่ได้มาตรฐาน ลูกค้าเชื่อมั่นและบอกต่อถึงคุณภาพของโครงการมาอย่างต่อเนื่อง โดยตลอด 33 ปีที่ผ่านมา มารวย ได้พัฒนาโครงการออกสู่ตลาดรวม 26 โครงการ โดยมี 10 โครงการที่อยู่ระหว่างการขาย มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท รองรับการสร้างยอดขายและรายได้ต่อเนื่องถึง 3 ปี”

ทั้งนี้ ในฐานะเจ้าตลาดพื้นที่ฉะเชิงเทรา จึงเดินหน้าปรับตัวตามสถานการณ์ ล่าสุด ทางบริษัทจึงได้ปรับโปรดักส์มาเปิดแบรนด์น้องใหม่“ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho” ทาวน์โฮม บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท บนพื้นที่ 25-3-57 ไร่ จำนวน 195 หลัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “OWN YOUR SUCCESS – รางวัลแห่งความสำเร็จ ราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้เริ่มต้น 2.39 – 3.79  ล้านบาท ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ระบบรักษาความปลอดภัย, และกล้องวงจรติด CCTV 24 ชั่วโมง ด้วยจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์อังกฤษ เติมเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวจากร่มไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้คุณและครอบครัวได้ผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมร่วมกันภายในโครงการอย่างสุนทรีย์ โดย “ทรอฟี บ้านโพธิ์ – TROFY Baan Pho”แบ่งเป็น 3 ประเภทบ้าน ได้แก่

 1.ออเนอร์ 5 รูปลักษณ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาด 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เน้นแบ่งปันช่วงเวลาดีๆกับครอบครัวแสนอบอุ่น

 2.ออเนอร์ 5.7 ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 165 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ คงคอนเซ็ปต์ ใช้เวลาดีๆกับครอบครัวอย่างอบอุ่นจนเต็มเปี่ยม  มีจำนวนหลังที่พัฒนาเพื่อขายสัดส่วน 50%ของทั้งหมด

และ 3.ไพร์ด บ้านแฝด ขนาด 142.5 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ครอบครัวใช้ชีวิตพร้อมหน้าอย่างมีความสุข     ปัจจุบันทางโครงการมียอดขายกว่า 20%  ล่าสุดวันที่ 23 – 24 กรกฏาคม 2565 นี้ ทางบริษัทได้ มีการเปิดตัวคลับเฮ้าส์หรู เปิดให้ชมครั้งแรกที่มาพร้อมกับ โปรโมทชั่นสุดพิเศษ “โปรบุฟเฟต์” รับสิทธิพิเศษสูง 300,000 บาท กู้เต็ม 100% จองในงานรับฟรี apple watch ทั้งนี้ภายในงานยังพบกับกิจกรรมมากมาย ในบรรยากาศสุด EXCLUSIVE สไตล์อังกฤษ คาดหลังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย จะผลักดันยอดขายรวมสูงถึง 50% ขณะนี้มีลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ไปแล้ว 5-6% คาดจะปิดการขายในปี 2567

สำหรับ “ทรอฟี บ้านโพธิ์” เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว ทั้งกลุ่มคนที่กำลังขยายครอบครัว, กลุ่มเริ่มต้นครอบครัวที่สามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ห้างสรรพสินค้าโรบินสันฉะเชิงเทรา, โรงพยาบาลพุทธโสธร ,โรงเรียนอินเตอร์ทอทส์ ไตรลิงกวล, นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี, วัดโสธรวราราม วรวิหาร, และสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยแนวคิด บ้าน “ทรอฟี” รางวัลที่ดี สำหรับคุณและครอบครัวที่รัก

“ที่ดินเราถูกกว่าเมื่อเทียบคู่แข่ง แต่ให้บ้านใหญ่กว่า ซึ่งจะต่างกับคู่แข่งที่ให้บ้านเล็ก เราใช้ระบบก่อสร้างมาตรฐานสูงจาก SCG อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์ภาพรวมตลาดอสังหาฯ เงินเฟ้อที่มาจากราคาน้ำมันปรับสูงขึ้น ของต่างๆขึ้นราคา ปุ๋ยแพง มีเรื่องเงินบาทอ่อน การซื้อสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่แพงขึ้น ซึ่งมีผลให้ต้นทุนสูงขึ้น แต่เรายอมลดมาร์จิ้น ตรึงราคาบ้านไปจนถึงสิ้นปี 2566 เพื่อรองรับผลกระทบช่วยเหลือลูกค้า”

 ทั้งนี้ บริษัทมารวย เรียลเอสเตท จำกัด  เป็นผู้นำโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในจังหวัดฉะเชิงเทรามากว่า 33 ปี ปัจจุบันมีบริษัทฯ มี 4 โครงการที่อยู่ระหว่างเดินหน้าพัฒนา ได้แก่ บ้านมารวย ริเวอร์ไซด์,บ้านมารวยสระแก้ว,บ้านมารวยอรัญ,และ บ้านทรอฟี บ้านโพธิ์ นอกจากนี้ โครงการของบริษัทในเครืออย่าง โครงการเธอ ลาดพร้าว 93,โครงการเดอะ เทรดเชอร์โฮม มูลค่ารวมที่ สามารถสร้างยอดขายให้เกิดต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password