นายกฯ เปิดงานเสวนา ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม

ธอส.ให้การต้อนรับนายกฯ เยี่ยมชมบูธนิทรรศการธนาคาร ในงาน “Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประธานในงานเสวนา Better Thailand Open Dialogue ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” ให้เกียรติกล่าวปาฐกถาพิเศษ “อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม” พร้อมนำทีมคณะรัฐมนตรี ผู้ทรงคุณวุฒิจากภาคการศึกษาและเอกชน ร่วมเสวนาตอบคำถามและแลกเปลี่ยนความคิดเชิงสร้างสรรค์ในด้านภาพรวมของประเทศไทย เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต และกฎหมายที่สำคัญ กับเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเชิงสร้างสรรค์ เพื่อนำไปสู่ความร่วมมือในการพัฒนาประเทศให้ดีกว่าร่วมกัน ซึ่งจัดโดยสมาคมนิสิตเก่าวิศวกรรมศาสตร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี คณะเศรษฐศาสตร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน (กกร.) ได้แก่ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย

 โดยมีนายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.) พร้อมด้วยนางสุดจิตตรา คำดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร และผู้บริหาร เข้าร่วมงาน และให้การต้อนรับที่บูธนิทรรศการ ธอส. ซึ่งนำเสนอผลงานการดำเนินโครงการตามนโยบายรัฐบาล อาทิ โครงการบ้านล้านหลัง โครงการ ธอส. ช่วยคนไทย ร่วมสร้างชาติ โครงการ ธอส. รวมไทย สร้างชาติ และมาตรการปรับปรุงโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน  ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-20 พ.ค.2565 ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์. 

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password