สัญญาณอันตราย “สงครามโลกครั้งที่3” ก่อหวอด จากชนวนวิกฤตในปาเลสไตน์ !!

“สงครามโลกครั้งที่3” กำลังก่อหวอด จากสัญญาณสงครามใหญ่ในตะวันออกกลาง มีความชัดเจนว่า จะเกิดขึ้นในอีกเวลาไม่นานนัก จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจากปัจจัยสำคัญ 4 ประการ ดังนี้

1.อิสราเอลได้ส่งกำลังเข้ายึดพื้นที่รอบมัสยิดอัลอักซอ และถูกต่อต้านจากประชาชนชาวปาเลสไตน์อย่างดุเดือด เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว และประธานาธิบดีซีเรียได้เดินทางฉุกเฉินไปประเทศอิหร่านประชุมหารือร่วมกับท่านผู้นำสูงสุด โดยมีผู้บัญชาการกองกำลังปฏิวัติอิสลาม ผู้บัญชาการกองทัพกุดส์ หรือ กองกำลังอาสาสมัครเพื่อปลดปล่อยปาเลสไตน์ และประธานาธิบดีอิหร่าน จากนั้นก็บินกลับประเทศอย่างฉุกเฉิน การประชุมเช่นนี้ เป็นเรื่องอะไร เป็นเรื่องที่น่าจับตาอย่างยิ่ง และต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่!!

2.หลังจากประธานาธิบดีซีเรียเดินทางกลับประเทศแล้ว เลขาธิการใหญ่ขบวนการฮิซบุลลอฮ์แห่งปาเลสไตน์ ได้สั่งกองกำลังของฮิซบุลลอฮ์ทั้งหมด เตรียมความพร้อมขั้นสูงสุด และขบวนการปฏิวัติอิสลามในอิรัก ก็ได้สั่งเตรียมพร้อมขั้นสูงสุด พร้อมเคลื่อนพลสนับสนุนขบวนการฮิซบุลลอฮ์ โดยอิหร่านได้เผยแพร่ภาพถ่ายดาวเทียม ที่ถ่ายจากดาวเทียม Nu-2 ของอิหร่าน เป็นภาพถ่าย สภาพของฐานทัพกองเรือที่ 5 ของสหรัฐในบาร์เรน เป็นสัญญาณว่า ฐานทัพของกองเรือที่ 5 ได้ตกเป็นเป้าหมายของอิหร่านด้วยแล้ว! และในวันเดียวกันผู้บัญชาการกองทัพกุดส์ และ ผู้บัญชาการกองกำลังปฏิวัติอิสลามแห่งอิหร่าน ได้ประสานเสียงแถลงว่า การปลดแอกที่ราบสูงโกลัน และปาเลสไตน์จะเสร็จสิ้นไปในเร็ววันนี้

3.พิเคราะห์จากการเตรียมกำลังในตะวันออกกลางแล้วเห็นว่า กองกำลังของขบวนการฮิซบุลลอฮ์ อาจเปิดศึกเข้ายึดที่ราบสูงโกลัน และมัสยิดอัลอักซอ โดยจะมีกองกำลังปฏิวัติของอิสลามแห่งอิรัคเข้าหนุนช่วย และสนับสนุนด้วยกองทัพซีเรีย ขณะที่ อิสราเอลก็จะเปิดฉากชิงโจมตีซีเรีย ปาเลสไตน์ เลบานอน และอิหร่าน ทางด้านอิหร่านก็จะใช้โอกาสนี้ยิงขีปนาวุธหลายหมื่นลูกถล่มอิสราเอล ซึ่งจะเป็นไปตามคำสั่งเสียของท่านอิมามอาลี ปฐมอิมาม ของนิกายชีอะฮ์ และ เป็นไปได้ว่ากลุ่มประเทศอาหรับที่นำโดยซาอุฯ ก็จะสนับสนุนช่วยเหลืออิรัก ซีเรีย และอิหร่าน

4ถ้าเกิดสงครามขึ้นในภูมิภาคนี้ก็จะเกิดความละล้าลังแก่สหรัฐและนาโต้ นั่นหมายความว่า สงครามได้เกิดขึ้นใน2ภูมิภาคแล้ว จึงต้องจับตาดูภูมิภาคที่ 3 คือ คาบสมุทรเกาหลีที่ประธานคิม จอง อึน ย่อมไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านพ้นไป นั่นคือการเปิดฉากถล่มญี่ปุ่น และ เกาะกวมซึ่งเป็นฐานทัพของสหรัฐ

และต้องดูท่าทีของเกาหลีใต้ว่าจะวางเฉยหรือจะเข้าช่วยญี่ปุ่น ถ้าหากว่าเกาหลีใต้เข้าช่วย กองทัพเกาหลีเหนือคงเข้ายึดเกาหลีใต้ เปิดสมรภูมิที่สามขึ้น และ ในโอกาสนั้นจีนก็จะเข้ายึดไต้หวัน!!!!

จากนั้นหากเกิดการปะทะขึ้น รัสเซียก็จะเปิดฉากถล่มสหรัฐตามที่ได้ประกาศไว้ และนี่คือความเป็นไปได้ของสถานการณ์ ที่นักการทหารจะต้องเตรียมแผนการรองรับไว้ เป็นสัญญาณเตือนภัยถึง สงครามโลกครั้งที่3 กำลังก่อหวอดเกิดขึ้น !

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password