“ฟอร์ด” เปิดตัวรถให้บริการเคลื่อนที่โฉมใหม่ มุ่งมั่นให้บริการ “Alway-On”

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวรถให้บริการเคลื่อนที่ (Mobile ServiceVehicle-MSV) โฉมใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้านอกสถานที่ได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มบริการนัดหมายออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น FordPass™ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบบริการแบบพร้อมเสมอ หรือ“Always-On”

นายสันติ จิตพิชิต ผอ.การฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ดให้ความสำคัญอย่างมากกับการส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศ ให้แก่ลูกค้า เราจึงได้พัฒนายกระดับรถให้บริการเคลื่อนที่ ให้มีความทันสมัย และตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพและความหลากหลาย ในการให้บริการตามมาตรฐานฟอร์ด พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการจองบริการและติดตามสถานการณ์ให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชั่นฟอร์ดพาส บนสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นความตั้งใจของฟอร์ดในการดูแลลูกค้าแบบ “พร้อมเสมอ” เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้”

ทั้งนี้ ฟอร์ดได้พัฒนารถให้บริการเคลื่อนที่ โดยนำรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์มาติดตั้งตู้ที่กระบะท้ายพร้อมติดตั้งชั้นวางอะไหล่ แผงเครื่องมือและอุปกรณ์และระบบไฮดรอลิก เพื่อให้รองรับงานบริการได้หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับศูนย์บริการ ได้แก่การเช็คระยะ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและสลับยางถ่วงล้อ รวมถึงงานบำรุงดูแลรักษาทั่วไป อาทิ การเปลี่ยนแบตเตอรี่การเปลี่ยนยางปัดน้ำฝน การเปลี่ยนหลอดไฟ การอัปเดตซอฟต์แวร์โดยในปีนี้จะมีรถบริการเคลื่อนที่โฉมใหม่109 คัน กระจายไปยังศูนย์บริการฟอร์ด เพื่อให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มการนัดหมายบริการรถให้บริการเคลื่อนที่ ผ่านแอปพลิเคชั่น “ฟอร์ดพาส” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อรับบริการที่หลากหลายจากฟอร์ด ผ่านสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่ศูนย์บริการซึ่งลูกค้าสามารถดาวน์โหลด “ฟอร์ดพาส”ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และAndroid

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password