ซีพี ออลล์  – คอนเน็กซ์อี ชวนบริจาคซื้อโน้ตบุ๊กให้ ร.ร.ขาดแคลน

ซีพี ออลล์ ผนึกมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดีเชิญชวน ร่วมบริจาคซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้โรงเรียนที่ขาดแคลน ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่เซเว่นฯ ทุกสาขา ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 65 เป็นต้นไป

ซีพี ออลล์ ร่วมกับมูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี (CONNEXT ED Foundation) ขอเชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบโอกาสให้เด็กไทยได้เรียนรู้กับเทคโนโลยีอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงพัฒนาการที่สำคัญของชีวิต ด้วยการร่วมสมทบทุนซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้น้องๆ ในโรงเรียนคอนเน็กซ์อีดี ที่ขาดแคลนทั่วประเทศตามโครงการ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา” (NOREBOOK FOR EDUCATION) โดยสามารถร่วมบริจาคผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป 

เพียงแจ้งพนักงานว่า บริจาคคอนเน็กซ์ อีดี โน๊ตบุ๊คเพื่อการศึกษาเงินทุกบาทของท่านก็จะได้มีส่วนช่วยส่งเสริม สนับสนุนโอกาสทางการเรียนรู้ไปสู่เด็กๆ เยาวชน อนาคตของชาติต่อไป

โดยโครงการคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา เป็นหนึ่งในโครงการระดมทุนเพื่อการศึกษา (CONNEXTED Crowd funding) มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี โดยเปิดระดมทุนเงินบริจาคให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ เพื่อนำไปจัดซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กและส่งเสริมกระบวนการจัดการเรียนรู้ให้กับเด็กๆ ได้มีทักษะความเข้าใจในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลและเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกันทุกพื้นที่ นำไปสู้การลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำและยกระดับคุณภาพการศึกษาไทยอย่างยั่งยืน 

อนาคตการศึกษาเด็กไทยเราเปลี่ยนได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบริจาคตรงถึงโรงเรียนได้ที่ connexted.org Hashtag : # มูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดี #CONNEXTEDfoundation #CONNEXTED# คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษา.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password