ธอส. จัดงาน เดิน-วิ่ง “GHB MAIKHAO BEACH RUN 2022” ที่ภูเก็ต

ปลัดฯ พม. ในฐานะ บอร์ด ธอส. สวมบทประธานจัดเดิน-วิ่ง “GHB MAIKHAO BEACH RUN 2022” ณ หาดไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต เป้าหมายเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างธนาคารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร

นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กรรมการธนาคารผู้แทนกระทรวง พม. เป็น ประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่ง “GHB MAIKHAO BEACH RUN 2022” โดยมี นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธอส. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงานของธนาคาร และผู้แทนกลุ่มผู้ให้บริการสนับสนุนการประกอบธุรกิจของธนาคาร (Business Facilitator หรือ BF) เข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 500 คน ซึ่ง ชมรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดให้มีกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างธนาคารกับกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของธนาคาร โดยแบ่งการเดิน-วิ่งออกเป็น 2 ระยะ คือ ประเภท 10 กิโลเมตร และ FUN RUN 5 กิโลเมตร

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565 โดยมีจุด Start และ Finish ที่บริเวณหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต โดยมีการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งนักวิ่งและผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนต้องมีผลตรวจ ATK เป็นลบก่อนเข้าร่วมกิจกรรม.

Login

Welcome! Login in to your account

Remember me Lost your password?

Lost Password